นโยบายต่างๆ

นโยบายของการแก้ปัญหาข้อร้องเรียน

เพื่อเป็นการคุ้มครองสิทธิของผู้ร้องเรียนและผู้ให้ข้อมูลที่กระทำโดยเจตนาสุจริต www.ktclogistics.co.thจะปกปิดชื่อ ที่อยู่ หรือข้อมูลใด ๆ ที่สามารถระบุตัวผู้ร้องเรียนหรือผู้ให้ข้อมูลได้ และเก็บรักษาข้อมูลของผู้ร้องเรียนและผู้ให้ข้อมูลไว้เป็นความลับ โดยจำกัดเฉพาะผู้รับผิดชอบในการดำเนินการตรวจสอบเรื่องร้องเรียนเท่านั้นที่จะเข้าถึงข้อมูลดังกล่าวได้ทั้งนี้ ผู้ได้รับข้อมูลจากการปฏิบัติหน้าที่ที่เกี่ยวข้องกับเรื่องร้องเรียน มีหน้าที่เก็บรักษาข้อมูล ข้อร้องเรียน และเอกสารหลักฐานของผู้ร้องเรียนและผู้ให้ข้อมูลไว้เป็นความลับ ห้ามเปิดเผยข้อมูลแก่บุคคลอื่นที่ไม่มีหน้าที่เกี่ยวข้อง เว้นแต่เป็นการเปิดเผยตามหน้าที่ที่กฎหมายกำหนด
การดำเนินการเมื่อได้รับเรื่องร้องเรียน
www.Ktclogistics.co.thจะเป็นผู้พิจารณาเรื่องร้องเรียนที่ได้รับทันที และแจ้งให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องดำเนินการสอบสวนข้อเท็จจริงเกี่ยวกับเรื่องที่ได้รับ การร้องเรียนและดำเนินการแก้ไขอย่างเหมาะสม
www.Ktclogistics.co.thจะติดตามผลความคืบหน้าเป็นระยะ ซึ่งหน่วยงานที่เกี่ยวข้องจะแจ้งผลการดำเนินงานภายในระยะเวลาที่เหมาะสมให้แก่ผู้ร้องเรียนทราบ โดยไม่มีค่าใช้จ่าย
ช่องทางการรับเรื่องร้องเรียน
ช่องทางที่ 1 จดหมายทางไปรษณีย์
• ท่านสามารถแจ้งเรื่องร้องเรียนทางจดหมายไปรษณีย์ โดยจ่าหน้าซองถึง www.Ktclogistics.co.thและส่งมาตามที่อยู่ของ
บริษัท เคทีซี โกลบอลโลจิสติกส์ จำกัด
5/15 อาคารแอ็ทแอเรีย ห้อง 5A4 ซอย นนทรี5 ถนน นนทรี เขตยานนาวา กรุงเทพ 10120
ช่องทางที่ 2 จดหมายทางไปรษณีย์อิเล็กทรอนิกส์ (E-mail)
• ท่านสามารถแจ้งเรื่องร้องเรียนจดหมายทางไปรษณีย์อิเล็กทรอนิกส์ (E-mail) ได้ที่ อีเมล : [email protected]
ช่องทางที่ 3 ติตต่อผ่านทาง เว็บไซด์
• ท่านสามารถแจ้งเรื่องร้องเรียนทางเว็บไซด์ www.Ktclogistics.co.thโดยสามารถกรอกรายละเอียดแจ้งเรื่องได้ทางหน้า “ติดต่อเรา”
** แบบฟอร์มกรอกรายละเอียดแจ้งเรื่องร้องเรียน อยู่ด้านล่างถัดจากแผนที่ลงมา ในหน้า “ติดต่อเรา”
ช่องทางการระงับข้อพิพาทโดยกลไกภายนอก
หากกระบวนการแก้ไขข้อพิพาทโดยผู้ประกอบการไม่เป็นที่พอใจของท่านลูกค้า ท่านลูกค้าสามารถใช้ช่องทางภายนอกที่ท่านสามารถดำเนินการระงับข้อพิพาทได้ โดยติดต่อมายัง
กรมพัฒนาธุรกิจการค้า
563 ถนนนนทบุรี ตำบลบางกระสอ อำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี 11000
โทร. 0-2547-5960 โทรสาร. 0-2547-5973 (กองพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์)
อีเมล : [email protected]
เว็บไซด์ : www.dbd.go.th
Department of Business Development
563 Nonthaburi Road Bangkrasor Muang Nonthaburi 11000
Tel. 0-2547-5960 Fax. 0-2547-5973 (Department of e-Commerce)
E-mail: [email protected]

นโยบายคุ้มครองความเป็นส่วนตัว

www.ktclogistics.co.th ขอแจ้งให้ทราบถึงนโยบายของเว็บไซต์ของเรา ในการรักษาความลับสำหรับข้อมูลของลูกค้า หรือบุคคลใดที่ได้เข้ามาเยี่ยมชมเว็บไซต์ของเรา ดังต่อไปนี้
การติดต่อสื่อสารกับลูกค้า
ทางเว็บไซต์ www.ktclogistics.co.th จะติดต่อกับท่านผ่านทางการโทรศัพท์และอีเมล์เท่านั้น โดยจะพิจารณาติดต่อผ่านทางการโทรศัพท์ก่อน และตามด้วยอีเมล์ โดยในส่วนหัวเรื่องของอีเมล์จะทำการแจ้งวัตถุประสงค์ในการติดต่อทุกครั้ง
หากท่านลูกค้าต้องการติดต่อกลับมาไม่ว่าจะเป็นเรื่องสินค้าหรืออื่น ๆ ท่านสามารถติดต่อได้ทางหน้า “ติดต่อเรา” หรือการโทรศัพท์หรืออีเมล์ ตามข้อมูลที่แจ้งในทุกหน้าของเว็บไซต์ ซึ่งท่านจะได้รับการติดต่อกลับภายใน 24ชม.
การเข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.ktclogistics.co.th
ท่านสามารถเข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์ของ www.ktclogistics.co.th ได้เพื่อการค้นหาสินค้า และบริการต่างๆ ของเรา โดยที่ท่านไม่ต้องแจ้งข้อมูลเกี่ยวกับตัวท่านให้แก่ทางเว็บไซต์ หากท่านต้องการรับข่าวสารจากเรา ท่านสามารถลงทะเบียนได้ตามที่เรากำหนด โดยที่ท่านสามารถยกเลิกการรับข่าวสารได้โดยส่งอีเมล์มาที่ [email protected]
เว็บไซต์ของเราได้ดำเนินการปรับปรุงเว็บไซต์อย่างต่อเนื่อง เราอาจใช้อุปกรณ์ ซอฟต์แวร์ เพื่อการเก็บรวบรวมข้อมูลในด้านพฤติกรรมการสืบค้นข้อมูล ของผู้ที่เขัามาเยี่ยมชมเว็บไซต์ของเรา ซึ่งเราจะนำข้อมูลดังกล่าวไปใช้ในวัตถุประสงค์เพื่อ การปรับปรุงเว็บไซต์ให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้อย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งข้อมูลที่มีการรวบรวมจะเป็นข้อมูล [ 1) วัน และเวลาในการเข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์ 2) การดูหน้าเว็บเพจต่างๆ 3) เวลาที่ใช้ในการเยี่ยมชม 4) ประเภทของการสืบค้น 5) ผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ต 6) การเข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์ต่างๆ ทั้งก่อนและหลังการเข้าชมเว็บไซต์ของเรา ]
www.ktclogistics.co.th อาจทำการตรวจสอบถึงพฤติกรรมการสืบค้นข้อมูล ของลูกค้าที่เป็นสมาชิกของเว็บไซต์ และใช้บริการต่าง ๆ โดยส่วนหนึ่งของกระบวนการรักษาความปลอดภัยของเว็บไซต์นั้น เราอาจใช้ระบบ “คุกกี้” ( cookie) ในการตรวจสอบความถูกต้องแท้จริงของผู้เข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์ ระบบ “คุกกี้” นั้น คือข้อมูลที่ได้ส่งจากเว็บไซต์ไปยังเครื่องคอมพิวเตอร์ของผู้เข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์ ในขณะที่ผู้เข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์นั้นกำลังเข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์ของเรา โดย “คุกกี้” นั้นจะได้รับการติดตั้งโดยเว็บไซต์ของเรา ซึ่งจะเก็บข้อมูลของท่านดังต่อไปนี้
• หมายเลขไอพี (IP Address)
• ชนิดของ Browser ที่ใช้ในการเข้าถึง
• Web Page ที่เข้าเยี่ยมชม
• เวลาที่เยี่ยมชม (Access Time)
• เว็บไซต์ที่อ้างถึงเว็บของเรา (Referring Website)
การรวบรวมและการเก็บรักษาข้อมูลส่วนบุคคล
ข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับตัวลูกค้าของเว็บไซต์ www.ktclogistics.co.th นั้น จะถูกนำไปใช้เพื่อวัตถุประสงค์ในการดำเนินงานของเราและถูกต้องตามกฎหมายเท่านั้น อันประกอบไปด้วย การเพิ่มประสิทธิภาพให้บริการ และนำไปใช้เพื่อการออกแบบสินค้าหรือบริการต่างๆ และข้อเสนอพิเศษต่างๆ ที่ดีขึ้นกว่าเดิม ซึ่งเป็นไปตามความต้องการของท่านลูกค้า ข้อมูลของท่านลูกค้าจะไม่ถูกนำไปใช้ เก็บรวบรวม หรือรักษาไว้โดยไม่ตรงตามวัตถุประสงค์
อย่างไรก็ตามในกรณีที่เราต้องการเก็บข้อมูลโดยที่ไม่มีวัตถุประสงค์ในการดำเนินการดังกล่าวข้างต้น เราจะเก็บรวบรวมข้อมูลส่วนบุคคลของท่านลูกค้าโดยการขอข้อมูลจากท่านโดยตรง หากท่านลูกค้าเลือกที่จะให้ข้อมูลส่วนบุคคล ดังต่อไปนี้ ผ่านกระบวนการสมัครสมาชิก
• ชื่อ-นามสกุล (Name – Surname)
• ที่อยู่ (Address)
• รหัสไปรษณีย์ (Postcode)
• ประเทศ (Country)
• ไปรษณีย์อิเล็กทรอนิกส์ (Email)
• เบอร์โทรศัพท์-เบอร์โทรสาร (Phone number – Fax number)
• เบอร์โทรศัพท์มือถือ (Mobile Phone)
ให้กับเว็บไซต์เรา ตลอดจนกิจกรรมทางธุรกิจหรือการดำเนินธุรกรรมใดๆ ของท่านแก่เว็บไซต์เราแล้ว เราจะรักษาข้อมูลเหล่านั้นไว้เป็นความลับ และจะปฎิบัติตามที่กฏหมายกำหนด ข้อมูลเกี่ยวกับลูกค้าของเราจะถูกเก็บรวบรวม และรักษาไว้ในระหว่างระยะเวลาที่เรา และท่านลูกค้ายังคงมีการติอต่อทางธุรกิจต่อกัน นอกจากนี้ เมื่อท่านลูกค้าได้ส่งไปรษณีย์อิเล็กทรอนิกส์มาหาเรา เราจะเก็บเนื้อหาในไปรษณีย์อิเล็กทรอนิกส์ ที่อยู่ของไปรษณีย์อิเล็กทรอนิกส์

นโยบายการชำระเงิน

เมื่อได้ทำการสั่งซื้อสินค้าแล้ว ท่านลูกค้าสามารถดำเนินการชำระเงินได้โดยมีรายละเอียดดังนี้

1.ช่องทางการชำระเงิน

• โอนผ่านบัญชีธนาคาร โดยใช้เลขบัญชีสำหรับโอนเงิน ด้านล่าง

2. ยืนยันการชำระเงิน

เมื่อดำเนินการชำระเงินเรียบร้อยแล้ว ท่านต้องยืนยันการชำระเงินโดยผ่านช่องทางใดช่องทางหนึ่งดังต่อไปนี้

• ช่องทางที่ 1: โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ เบอร์โทรศัพท์ โทร: 02-286-1967

• ช่องทางที่ 2: อีเมล์แจ้งเจ้าหน้าที่ [email protected] พร้อมแนบหลักฐานการโอนเงินโดยการ Scan หรือ Capture screen ของหน้าจอคอมพิวเตอร์ ในกรณีโอนผ่าน Internet Banking โดยกรุณาระบุหมายเลขสั่งซื้อ ชื่อและเบอร์โทรติดต่อกลับ แสดงในหลักฐานการโอนเงินด้วยครับ

หมายเหตุ: ในกรณีที่ชำระด้วยบัตรเครดิตผ่านช่องทาง Online ระบบจะทำการยืนยันการรับชำระเงินโดยอัตโนมัติ ท่านไม่ต้องยืนยันการชำระเงินด้วยตัวเอง

 

3. เจ้าหน้าที่ยืนยันการรับชำระเงิน

เมื่อตรวจสอบข้อมูลการชำระเงินเรียบร้อยแล้วเจ้าหน้าที่โทรแจ้งกลับตามชื่อและเบอร์โทรติดต่อกลับที่ได้ระบุไว้ พร้อมส่งอีเมล์ยืนยันว่าได้รับชำระเงินแล้ว ในกรณีที่ท่านไม่ได้รับการยืนยันการรับชำระเงินภายใน 24 ชั่วโมง (หรือ 2วันในกรณีติดวันหยุดทำการ) กรุณาติดต่อเจ้าหน้าที่ ที่หมายเลขโทรศัพท์ 02-286-1967 ถึง 9 ภายในวันและเวลาทำการ

นโยบายด้านความปลอดภัย

เว็บไซต์ www.ktclogistics.co.th ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของความมั่นคงปลอดภัย (Security) ของลูกค้าที่เข้ามาทำธุรกรรมซื้อสินค้ากับบริษัทฯ ดังนั้น บริษัทฯ จึงได้กำหนดแนวปฏิบัติสำหรับความมั่นคงปลอดภัยของเว็บไซต์ ที่ได้ดำเนินการในปัจจุบัน ดังต่อไปนี้
1. บริษัทฯ ได้คำนึงถึงการดำเนินงานด้านคอมพิวเตอร์ฮาร์ดแวร์ ซอฟต์แวร์ และสัญญาว่าจ้างบริษัทภายนอก (Outsourcing Contract) ที่สอดคล้องกับข้อกำหนดตามกฎหมาย
2. บริษัทฯ ได้กำหนดสิทธิของการเข้าถึงข้อมูลบนระบบงานของเว็บไซต์ให้กับพนักงานของบริษัท อย่างชัดเจน
3. บริษัทฯ ได้ใช้ซอฟต์แวร์ป้องกันไวรัส และได้มีการอัพเดทซอฟต์แวร์อย่างสม่ำเสมอ โดยใช้ KASPERSKYโดยมีความถี่ในการอัพเดทอย่างน้อยทุก 1 สัปดาห์
4. บริษัทฯ ได้ทำการแสกนไวรัสในระบบคอมพิวเตอร์และอุปกรณ์ที่ใช้จัดเก็บข้อมูลอย่างสม่ำเสมอ
5. บริษัทฯ ได้ทำการสำรองข้อมูลและซอฟต์แวร์ที่สำคัญอย่างสม่ำเสมอ
6. บริษัทฯ ได้ใช้ระบบ Firewall เพื่อความมั่นคงปลอดภัยทางเครือข่าย โดยใช้ KASPERSKY
7. บริษัทฯ ได้มีมาตรการในการเข้ารหัสข้อมูลธุรกรรมการซื้อขาย และมาตรการในการป้องกัน เช่น การเข้ารหัส การถอดรหัส การพิสูจน์ตัวตน และลายมือชื่ออิเล็กทรอนิกส์ SSL
8. บริษัทฯ ได้มีมาตรการในการจัดเก็บและควบคุมความมั่นคงปลอดภัยในข้อมูลผู้บริโภค เช่น การใช้เทคโนโลยีการเข้ารหัส SSL
9. บริษัทฯ ได้ทำการอัพเดทเทคโนโลยีความมั่นคงปลอดภัยและการยืนยันตัวตนอย่างสม่ำเสมอ
10. ในกรณีที่ท่านมีข้อสงสัยเกี่ยวกับการรักษาความมั่นคงปลอดภัยของเว็บไซต์บริษัทฯ ท่านสามารถติดต่อเจ้าหน้าที่เฉพาะที่บริษัทฯ ได้มอบหมายให้ดูแลความมั่นคงปลอดภัยของระบบ ที่ [email protected] หรือ โทร 02-2861967-9

นโยบายการสั่งจองบริการ

ขั้นตอนการสั่งซื้อสินค้า ท่านสามารถสั่งซื้อสินค้าได้จากช่องทางดังนี้
1. สั่งจองผ่านระบบแบบออนไลน์
วิธีนี้จะสะดวกรวดเร็วและปลอดภัยที่สุดท่านสามารถสั่งซื้อได้ตลอดเวลา มีขั้นตอนดังนี้
• เลือก จัดทำใบเสนอราคา
• เลือก กลุ่มบริการ
• เลือก ประเทศที่จะส่งออก หรือนำเข้า และขนาดของพัสดุ หรือสินค้าที่จะส่ง 
• ระบบจะประเมินราคาคร่าวๆและให้กรอกรายละเอียดผู้ส่งสินค้า
• เจ้าหน้าที่จะติดต่อไปเมื่อได้รับข้อมูล
2. สั่งจองด้วย e-mail
มีขั้นตอนดังนี้
• ส่ง E-mail พร้อมรายการของสินค้าที่ต้องการจัดส่งไปยัง [email protected]
• เมื่อเจ้าหน้าที่ได้รับเมล์สั่งจองแล้วจะสรุปรายการและจำนวนเงินที่ต้องชำระกลับไปภายใน 24 ชั่วโมง
หมายเหตุ: เวลาทำการของการตอบ email จันทร์ -ศุกร์ (08.30 – 17.00) เว้นวันหยุดราชการและนักขัตฤกษ์
3. สั่งจองทางโทรศัพท์
ท่านสามารถโทรศัพท์ไปยังหมายเลข 02-2861967-9 เพื่อสั่งจองได้
หมายเหตุ: เวลาทำการของการสั่งซื้อทางโทรศัพท์วันจันทร์ -ศุกร์ ตั้งแต่เวลา 8.30 – 17.00 น. เว้นวันหยุดราชการและนักขัตฤกษ์
เงื่อนไขการยกเลิกคำสั่งจอง
• ท่านสามารถยกเลิกธุรกรรมการสั่งจองได้ ในกรณีที่รถรับส่งยังไม่ถูกส่งออกไปเท่านั้น
• ในการยกเลิกคำสั่งซื้อ มีค่าดำเนินการ ( 50 % ของค่าบริการ)
• บริษัทฯจะคืนค่าสินค้าหลังจากหักค่าดำเนินการแล้ว โดยโอนเงินเข้าบัญชีที่มีชื่อผู้สั่งสินค้าเป็นชื่อเจ้าของบัญชีเท่านั้น
การแจ้งยกเลิกคำสั่งจอง
หากท่านต้องการยกเลิกคำสั่งซื้อ โปรดติดต่อเจ้าหน้าที่ทางโทรศัพท์หมายเลข 02-2861967-9หรืออีเมล์ [email protected]